Nanbao Chính Thức Đưa Nhà Máy Miền Bắc Vào Hoạt Động

Kính thưa quý khách hàng, quý nhà cung cấp, quý đối tác. Lời đầu tiên, Công ty TNHH SXTM Nanbao xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của quý vị trong suốt những năm qua. Chính sự ủng hộ, đồng hành, tin tưởng của quý vị là động lực lớn lao để Nanbao luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để xứng đáng là đối tác tin cậy nhất của quý vị.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng Khu Vực Miền Bắc, Nanbao đã đầu tư xây dựng nhà máy để sản xuất tất cả các sản phẩm của Nanbao tại Miền Bắc. Nhà máy Nanbao Miền Bắc được đặt tại Đường D1, KCN Phố Nối A, Phường Bần Yên Nhân, Thị Xã Mỹ Hào, Hưng Yên. Nhà máy Nanbao Miền Bắc sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 07.2024.

Nhà máy Nanbao Miền Bắc được Nanbao đầu tư với máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm của Nhà máy Nanbao Miền Bắc là các loại keo công nghiệp, chất kết dính công nghiệp, keo cán dán Acrylic, keo bột, bột biến tính,… Sản phẩm của nhà máy Nanbao Miền Bắc được ứng dụng rộng rãi cho ngành giấy, ngành gỗ, ngành bao bì, ngành thủ công mỹ nghệ…

Sản phẩm của nhà máy Nanbao Miền Bắc đáp ứng được tất cả các yêu cầu chất lượng khắt khe nhất của khách hàng, Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Tiêu chuẩn RoHS, Tiêu chuẩn REACH, Tiêu chuẩn ISO 14001:2015.

Nhà máy Nanbao Miền Bắc đi vào hoạt động là minh chứng rõ nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV của Nanbao. Chúng tôi tin tưởng rằng, nhà máy Nanbao Miền Bắc sẽ giúp phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua việc nâng tầm dịch vụ trước bán hàng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng. Nanbao ước mong vẫn tiếp tục nhân được sự tin tưởng, đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng, quý đốc tác trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn.

Bình luận

BÀI VIẾT MỚI

DANH MỤC SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU

Nanbao tự hào là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu trong nước cho lĩnh vực xây dựng, dán nhãn, đóng gói, đóng sách và các chất kết dính công nghiệp khác. Những lợi thế của việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được ghi nhận bởi các công ty nổi tiếng của Việt Nam và toàn cầu.

Scroll to Top

// SẢN PHẨM MỚI //

KEO BỘT BỒI GIẤY

// SẢN PHẨM MỚI //